Tuesday, January 1, 2013

Đảng "hóa" Quân Đội của Tướng Cướp




“Trên thế giới hiện nay, có bao nhiêu Quốc Gia mà Quân Đội lại là của riêng một Đảng phái”

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Giống hệt như lời của một kẻ khùng điên “ba trợn” thiểu năng về trí tuệ. Cái tiêu đề bài viết (Không thể chấp nhận quan điểm “Quốc gia hóa quân đội” ) của ông tướng PGS,TS NGUYỄN TIẾN BÌNH trên báo QĐND.

PGS,TS!? – Trời ạ! Không biết luận văn tốt nghiệp PGS,TS của ông ở trường nào? chắc chắn, duy nhất nó chỉ có ở Trường đảng CSVN, bởi nếu tốt nghiệp ở bất cứ trường nào khác mà không phải là từ CHXHCN/VN thì người ta sẽ định chuẩn luận văn tốt nghiệp mang cái hơi hướm như loại bài viết này của ông, nếu mang hàm cấp tướng, thì đích thị đó là “tướng cướp” rồi. Bởi quan điểm của ông là “cướp” công lao sinh thành dưỡng dục và nuôi nấng quân đội, chính con em mình rút ruột sinh ra từ nhân dân của nhân dân để với mục đích chính làm công cụ riêng cho cái đảng “quái thai” CSVN (dân tộc VN không có gen di truyền CS/XHCN này). 

Trung tướng, PGS, TS Nguyễn Tiến Bình, 

Ông thử liệt kê dẫn chứng một cách hùng hồn cho anh em các chiến sĩ trong quân đội xem, trong 193 quốc gia dưới bóng cờ Liên Hiệp Quốc hiện nay có bao nhiêu Nước mà quân đội lại trực thuộc lãnh đạo bởi một đảng phái chứ không chịu sự lãnh đạo của Tổng Thống hay nguyên thủ quốc gia ấy và Quân Đội của một Nước không thể là quân đội của “Quốc Gia” đó, như ông rêu rao bằng cái tiêu đề bài viết của ông: Không thể chấp nhận quan điểm “Quốc gia hóa quân đội”!?? 

Công luận thách thức ông đấy! Hãy can đảm phản biện tự do trên trang mạng này (nếu sợ cái đảng của ông thì dấu tên đi) để các chiến sĩ không thấy ông “hèn” phát biểu nguỵ biện “lôm côm” vì “cuốn sổ hưu” vì mấy cái ngôi sao “hàng mã” trên cầu vai ông!? 

Ông một mực đã phá, bác bỏ, nguyên lý được khẳn định là tối thượng của Quân Đội hầu hết các quốc gia văn minh tự do dân chủ trên thế giới: “Quân đội bao giờ cũng là của quốc gia, không phải là của một đảng phái hay một thể chế chính trị nào, Quân đội chỉ trung thành với Hiến pháp” 

Ông muốn đi du lịch miễn phí không? Tôi sẵn sàng ứng trước đài thọ mọi chi phí để cùng ông ghé qua 8 quốc gia láng giềng VN trong khối Asean xác minh điều này nếu đúng như quan điểm của ông, còn sai thì ông vui lòng “ma róc” trả tiền để học thêm “thế giới quan” mà “khôn” lên với thiên hạ đừng “nói lấy được, nói cho sướng cái mồm như phường “vô học” (xin lỗi, đây là lời của Tướng Trần Độ trong nhật ký Rồng Rắn nói về hệ thống tuyên truyền của “đảng ta”) 

Ông “tướng bá láp” này còn nói: “…Một số cán bộ, đảng viên và nhân dân ta cũng ngộ nhận về quan điểm này, cho rằng đã có lúc quân đội ta là “Quân đội quốc gia”. 

Trời ạ! Đồng bào nghe chưa? – Vậy là từ trước đến nay danh hiệu “quân đội nhân dân” chỉ là cái bãng hiệu che mắt thế giới và lừa bịp nhân dân ta – Chứ thật ra nó là đoàn quân CS của riêng “đảng” ta phục vụ cho quốc tế CS Nga Tàu !? Chứ chẳng phải là của Quốc Gia Việt Nam trên đất nước này? 

Không biết theo cách nói trí tuệ “quái đản” ấy thì “đảng” do dân “rặn ra” hay từ dưới đất nẻ chui lên? Không có nhân dân trước thì làm sao có “đảng” và có Quân Đội sau? Và không có nhân dân cho “bú” thì “đảng” cũng đi ăn mày mạt hạng rồi …Cái lối nói như phường vong ân bội nghĩa “vô đạo” trước đông bào mình. 

Ông tướng “dỏm” còn nguỵ biện tếu táo như thế này: Lịch sử chiến tranh và quân đội đã chứng minh và khẳn định: Quân đội bao giờ cũng là công cụ bạo lực của một giai cấp, Nhà nước, đảng chính trị để tiến hành đấu tranh vũ trang nhằm thực hiện mục đích chính trị nhất định. Đúng như thế đấy ạ thưa ông tướng “dỏm” Quân đội bao giờ cũng là công cụ bạo lực của một giai cấp, Đấy, ông sang Ai Cập mà hỏi cựu tổng thông Hosni Mubarak 90 tuổi đang ngồi tù chung thân vì cái tội dùng “bạo lực” cho mục đích của giai cấp “độc tài bạo lực” ra lệnh cho xe tăng đàn áp nhân dân Ai Cập, nhưng quân đội lại quay ngược về với nhân dân, về với quốc gia đấy! xấu hổ quá đi mất! ông tướng “dỏm” ạ! Một thứ ẩn dụ phi chân lý “lôm côm”… 

Ối trời ơi, đã vậy, ông tướng “dỏm” có hai con mắt còn mở mà cứ như mù, ông ca ngợi Lenin: “Không có quân đội trung lập, đứng ngoài chính trị. V. I. Lê– nin đã chỉ rõ: “Quân đội không thể và không nên trung lập”. – Ý ông muốn nói Lenin chỉ ra, quân đội phải ở bên cạnh đảng CS bảo vệ cho đảng độc tài toàn trị trước nhân dân chứ gì? Đúng và hay,giỏi là thế, mà sao hiện nay Nga và Đông Âu lôi cổ tất cả các tượng đài Lênin xuống đập vụn lát đường cho nhân dân đi hết như thế nhĩ, thưa ngài tướng “dỏm”… 

Đồng bào nhân dân nghe ông tướng “dỏm” ca ngợi CNXH nè! Có giống em bé mẫu giáo không? “khẳng định sức mạnh vô địch của quân đội kiểu mới và sức sống mãnh liệt của Tổ quốc XHCN, tác động to lớn đến sự phát triển của phong trào cách mạng trên thế giới.” 

Quân đội “kiểu mới” là kiểu gì! vậy ta? Sức mạnh vô địch? mà lại như quân cờ “đomino” bắt đầu từ CS/Đông Đức tự nguyện về với Tây Đức rồi tới BaLan và hàng loạt các nước CS Đông Âu sụp đổ và cuối cùng là “cái rụp” đế chế CS Nga gia tài của Lênin “sức mạnh vô địch” bị nhân dân Nga tay không biểu tình “địt” cho mấy phát như sóng thần. Ngày 25 tháng 12 năm 1991 đành kéo cờ đỏ búa liềm trên nóc điện Cẩm Linh (Kremlin) xuống, thay bằng quốc kỳ nước Nga đa nguyên dân chủ 3 màu xanh trắng đỏ, chấm dứt vĩnh viễn ngôi vị đầu sỏ độc tài CS. Từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ theo CNCS giờ cả thế giới chỉ rơi rớt còn sót lại có 5 nước CSXHCN – Trong đó có cái đảng mà ông Tướng “dỏm” đang thờ tự. Ông tướng “dỏm. PGS/TS nghĩ sao?? – tác động to lớn đến sự phát triển của phong trào cách mạng trên thế giới.”? như vậy đã đủ chưa? Có sạo thì sạo vừa vừa thôi, muốn sạo thoải mái thì cởi bộ quân phục lên “sân khấu hài” mà sạo, đôi khi có chút tiền còm, sạo như thế chiến sĩ dưới quyền cứ ngỡ là đó tiếng “ẳng ẳng” chứ không phải là tiếng người! 

Cuối cùng ông tướng “dỏm” đúc kết ru ngủ các chiến sĩ trong quân đội như thế này:“Tổ quốc XHCN trong thời kỳ mới, với bản lĩnh và trí tuệ được tôi luyện và kiểm nghiệm nghiêm ngặt trong đấu tranh cách mạng, chúng ta không thể chấp nhận quan điểm “quốc gia hóa quân đội”; trái lại càng phải đặc biệt coi trọng giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với quân đội. Đây là một vấn đề chiến lược và mang tính cấp thiết, không chỉ có ý nghĩa quyết định đối với sức mạnh chiến đấu của quân đội, mà còn liên quan trực tiếp đến sự an nguy của đất nước và sự sống còn của chế độ XHCN.” 

Ông Tướng “dỏm” ba sạo ơi! ông tìm xem trong lịch sử Việt có Hoàng Gia Vương triều nào mà phải nhớ ơn “kẻ thù truyền kiếp” xâm lược Trung Quốc như vầy không? 

Khi năm 1988 vô cớ không có lý do gì chính đáng nhưng lại kéo đại quân xâm lược toàn bộ các tỉnh Bắc biên giới giết hại hàng trăm ngàn quân dân ta, phá hoại tàn bạo tất cả nhà cửa cơ sở của ta di chuyển cột mốc biên giới cướp đi hàng chục ngàn km2 đất đai của ta, lại cướp Hoàng Sa rồi cướp luôn nhóm đảo Gạc Ma, Trường Sa, xả súng giết hại dã man 64 chiến sĩ hải quân QĐNDVN, còn gọi thầu quốc tế đến khai thác dầu mỏ trên thềm lục địa nằm sâu trong lãnh hải Việt Nam, vậy mà “lãnh đạo” đảng quân đội lại tổ chức “đại hội toàn quân nhớ ơn quân dân Trung Quốc” – Ông tướng “dỏm” thử chỉ ra trên thế giới này có quốc gia hay đảng phái nào có hành vi “súc vật” như vậy không? đó là “tăng cường sự lãnh đạo “ô nhục” của Đảng đối với quân đội chăng?”. 

Ông tướng “dỏm” ơi! Tôi đảm bảo với ông rằng: Dẩu có đi cùng trời cuối đất trên thế giới này cũng chỉ tìm thấy tất cả mọi quốc gia đều phải chuẩn bị cho quân dân mình tinh thần chiến đấu,căm thù quân xâm lược khi bị đe doạ, chứ không ai lại “ru ngũ, gây mê” cho quân dân mình “nhớ ơn kẻ thù” khi nó đang rắp tâm chứng tỏ âm mưu xâm lược từng ngày mà trong và ngoài nước ai cũng thấy dã tâm ấy, vậy mà ông lại dạy bảo quân đội: “phải đặc biệt coi trọng giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với quân đội.” ??. “Coi trọng” lãnh đạo của đảng để ngủ cho say giấc nồng, cho quên đi hình ảnh biển đảo quê nhà quân thù TQ xâm lược đang ra sức xây dựng để làm bàn đạp tấn công!??. 

Ông Tướng “dỏm” ơi! Quan điểm này nếu không hèn mọn như phường bán nước thì chí ít cũng có khát vọng “vong nô” rồi – Con em trong quân đội là phên dậu bảo vệ quốc gia che chắn cho nhân dân, chứ dứt khoát không thể là công cụ cho bất cứ đảng phái nhóm lợi ích nào lợi dụng vì quyền lực và quyền lợi thấp hèn cá nhân. Bảo đảm và khẳng định, tất cả 90% quân đội các quốc gia trên thế giới hiện nay đều theo chuẩn mực tối thượng này – Nếu chưa tin, các anh em trong quân đội có thể xác minh từ nhiều nguồn qua mạng Google hoặc thân nhân ở nước ngoài hay người nước ngoài du lịch, làm việc tại Việt Nam. Những gì ông Tướng “ba sạo” này phát biểu chỉ là cái băng cassette lập lại sự tuyên truyền vì quyền lợi và sinh mạng của đảng CSVN muốn kéo dài sự độc tài toàn trị trên đất nước bất hạnh này mà thôi. 

Một quan niệm, lố bịch và trơ tráo, trào phúng tới độ như khôi hài của phường vô học, hàng chục cái “đảng” mất đi người ta có thể phục dựng lại hàng trăm “đảng mới” nếu cần, nhưng một “quốc gia” mất đi là vĩnh viễn mất tất cả, vậy mà quan niệm như người khùng điên, ba trợn… Nhân cách năng lực thể hiện trong bài viết ấu trĩ thiển cận lôm côm còn thấp hơn phường “giá áo túi cơm” lại xưng danh PGS,TS nguyên Chính ủy Học viện quốc phòng.??? 

Hoàng Thanh Trúc