Saturday, May 25, 2013

KÍNH THƯA CÁC THỨ TÌNH (tào lao thế sự!)



















Đây, tình yêu diệu kỳ





Gia đình nhỏ tràn ngập tình yêu của Nick Vujicic – người không tay chân. Nick Vujicic từng phát biểu: “Tôi không có tay để chạm vào người khác. Nhưng trái tim tôi có thể chạm vào và làm rung động trái tim người tôi yêu” (Nguồn: internet).


Đây, tình chó


Cảnh tượng cảm động trên đã được nhiếp ảnh gia Minzayar của hãng Reuter ghi lại vào tháng 11/2012 tại một ngôi làng ở Myanmar. Người dân địa phương cho biết, chó mẹ chết do bị phỏng nặng trong một cơn hỏa hoạn. Cho đến thời điểm trong ảnh, cún con tội nghiệp đã ngồi cạnh xác mẹ nó 6 ngày. Các phóng viên Reuters đã hỏi những người trong làng xem có ai chịu nhận nuôi chú cún không nhưng đều nhận sự từ chối. Cuối cùng, chú cún được gửi cho một ngôi chùa gần đó chăm nom. (Nguồn: Quê Choa)




Đây, tình đồng chí!


Ký ức 57 năm qua vẫn vẹn nguyên, tươi trẻ trong tâm khảm mỗi người lính Cụ Hồ năm xưa đã làm nên một chiến thắng Điện Biên "Lừng lẫy 5 châu, chấn động địa cầu". Cuộc đời của những người lính già năm ấy, đến bây giờ, vẫn là một tấm gương cho thế hệ hôm nay soi vào, để thấy mình được sáng trong hơn. (Nguồn: Dân Trí)



Đây, tình đồng đội!


Cảm xúc dâng trào khi đồng chí Nguyễn Tấn Dũng gặp lại người lính Cụ Hồ, đồng chí, đồng đội năm xưa sau 24 năm bặt tin tức. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xúc động ôm chầm lấy Tư Kiên: “Anh Tư ơi, anh chính là ân nhân lớn, là người đồng chí, đồng đội, người bạn học thân thiết của tôi, nhờ sự mưu trí, dũng cảm của anh mà tôi đã vượt được sông Cái Tàu bằng chiếc cối giã gạo trong lúc bị thương để về đến căn cứ an toàn”. (Nguồn: VNExpress)


Đây, tình NQTW4 và Cách mạng văn hóa !



Cuộc Cách mạng văn hoá Trung Quốc của Mao và Cuộc kiểm điểm theo Nghị quyết TW4 của Việt Nam của Nguyễn Phú Trọng diễn ra từ giữa năm 2012 có quá nhiều điểm giống nhau vì cùng là xác định trong nội bộ Đảng suy thoái đạo đức và lối sống “đe doạ sự tồn vong của Đảng”. Mục tiêu của nghị quyết này cũng nhắm vào các cá nhân, chức vụ chủ chốt của Đảng và Chính phủ.


Đây, tình đồng chó!



Anh em "đồng chó" Quảng Nam: "Thủ tướng" mộng tưởng Nguyễn Xuân Phúc & "Thủ tướng" tâm thần Nguyễn Xuân Châu đang bàn bạc “xây dựng quê hương" Quảng Nam và phát triển kinh tế đất nước?


Đây, tình của Sang với Ngư dân


Kết quả lời hứa suông của Chủ tịch nước là đúng sau một tháng, Trương Tấn Sang không hề hành động gì, bỏ rơi ngư dân và lơ luôn những lời hứa trước đó khiến Ngư dân Lê Văn Cương (xã An Vĩnh), người trước đó (ngày 15/4/2013) đã được Chủ tịch Trương Tấn Sang trực tiếp hỏi han và hứa hẹn hôm nay đã vừa bức xúc lên tiếng trên RFA: “Ngư trường của người Việt Nam trên biển Đông đang bị thu hẹp đáng kể. Điều đáng nói là dù dân đã nhiều lần lên tiếng kêu cứu, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trực tiếp gặp để lắng nghe và hứa hẹn, cam kết hỗ trợ, bảo vệ nhưng sau đó thấy chủ yếu là tuyên truyền rầm rộ về buổi gặp trong khi ngư dân chờ dài cổ mà không hề thấy hành động cụ thể nào từ phía Chủ tịch nước!” (Nguồn: TuoiTre.vn)



Đây, tình một nhát


Mặt mũi "Nguyên thủ Quốc gia" Trương Tấn Sang sau khi phang một nhát: tái mét, phờ phạc như con nghiện, quần áo chưa kịp kéo đã bị kiều nữ Lý Nhã Kỳ chộp một "phô" để đời làm vốn, lại còn đưa lên tổ chức "bảy kỳ quan thế giới mới" để khoe hàng. Trong hình thấy rõ nét mặt kiều nữ Lý Nhã Kỳ hết sức hưng phấn thỏa mãn và rất ... đĩ (Nguồn: New7Wonder)



Đây, tình bao cao su



Để có thể vượt qua phong ba bão táp và thực hiện phương án “làm giàu không khó”, kiều nữ Lý Nhã Kỳ đã ra Hà Nội hiến thân cho Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Đề nghị Ủy ban Kiểm tra Trung ương vào cuộc điều tra làm rõ có phải trên tay ghế salon bên tay phải ngài Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là bao cao su không?


Đây, tình vũ công


Đời người đã làm tới Ủy viên Bộ chính trị cũng như một vũ công, phải biết yêu nghề, phải có một cái tâm trong sáng cao cả. Nếu như đang múa, đang công diễn lại nổi tà tâm (như bức hình trên), "công vẫn ngủ" thì có khác gì người nghệ sỹ ấy đang phỉ báng bôi nhọ nghệ thuật. Sàn diễn nào, công chúng nào, Nhân Dân nào chấp nhận được. (Nguồn: Thợ cạo Trần Hùng)


Đây, tình ma cô


Nguyễn Công Khế là ma cô thứ thiệt trong làng báo, tay sai thân tín của Trương Tấn Sang sau khi cướp ghế Tổng biên tập Báo Thanh Niên thì tiếp tục lãnh đạo "bầy sâu" trong làng báo để làm công cụ truyền thông cho Chủ tịch nước và "đồng minh đắc lực" của chị em nhà họ "Đặng" 

(Nguồn: MyGo.vn)

từ blog tusangnhamhiem