Monday, May 6, 2013

DỊCH VỤ DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI HẾT "PIN"...





Dịch vụ "ngủ ôm trong sáng”




“Dịch vụ ôm người đẹp
ngủ trong sáng”






Thực hư ngủ ôm trong sáng


Tự nhận “giống như một luồng gió mát thổi vào tâm hồn của người đàn ông cô đơn và của người phụ nữ khao khát” - dịch vụ mới lạ “ngủ ôm trong sáng” đang cuốn nhiều đấng mày râu lao vào, nhưng liệu họ có tránh khỏi trường hợp “yêu nhau trong sáng, ... nhau trong tối” không?



Ngủ “chay” giá ... mặn


Xuất hiện cuối tháng 2 vừa qua, một trang Facebook có tên gọi độc đáo “Dịch vụ ôm người đẹp ngủ trong sáng” đã được các quý ông rỉ tai nhau nhanh chóng lan truyền trên cộng đồng mạng, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 6.250 thành viên tham gia.


Bằng một đoạn giới thiệu ngắn gọn admin đã đánh trúng vào mong muốn của nhiều “quý ông”: “Sau một ngày làm việc căng thẳng, không gì tuyệt vời hơn là lên giường ôm người bạn yêu thương và ngủ trong vòng tay người đó. Nhất là những doanh nhân độc thân, sau một ngày làm việc mệt nhọc, tối lại về phòng ngủ một mình thì thật là buồn chán. Hãy mời một người đẹp như hoa về ngủ cùng bạn, để tâm sự và sẻ chia cùng bạn”.



Với khách Việt kiều thì: “Bạn là một Việt kiều Mỹ? Về VN bạn không có bạn gái để đi chơi. Bạn cần một cô bạn gái xinh đẹp, duyên dáng, body đẹp, có học thức, giao tiếp tốt… để vui xuân cùng bạn và ra mắt gia đình của bạn cho vui nhà vui cửa”. Thời gian từ 9h đêm đến 7h sáng, chi phí 2 bên thỏa thuận, nhưng trong một comment trả lời khách, chủ nhân dịch vụ có chốt giá 25usd/1 giờ, 100 – 200usd/đêm.


Chỉ cần có khách vào like hoặc comment thì ngay lập tức “ngủ ôm trong sáng” sẽ trả lời một cách rất ỡm ờ, mời gọi: “Ngủ đâu mà ngủ, người ta vẫn chờ đợi đó, nhắm mắt hờ thôi. Bờ mi khép hờ để nhớ anh…”; “anh thích cảm giác ôm người đẹp như vậy để ngủ không?”.



Để tăng cảm giác thi vị thì ngoài những hình ảnh các em trẻ trung, xinh đẹp, chân dài nuột nà, trang phục thiếu vải, dáng đứng vô cùng gợi cảm và gợi… trí tò mò thì mỗi bức ảnh luôn kèm theo các câu thơ tình sướt mướt, lả lơi như: “Hãy sát đôi đầu! Hãy kề đôi ngực/ Hãy trộn nhau đôi mái tóc ngắn dài/ Những cánh tay! Hãy quấn riết đôi vai/ Hãy dâng cả tình yêu lên sóng mắt… Trong say sưa, anh sẽ bảo em rằng: “Gần thêm nữa! Thế vẫn còn xa lắm…”.


Mập mờ ngủ chỉ “chay” hay ôm đồm cả sex…


Trước quy định chỉ ngủ ôm trong sáng mà admin đề ra đã có rất nhiều “thượng đế” tỏ ra nghi ngờ làm sao để kiểm chứng được cái vụ ngủ trong sáng khi anh hùng khó qua cửa ải mỹ nhân: “Bạn gái xinh như thế mà chỉ bảo là ôm mà ngủ thì em thua, em đố bác nào mà làm được thì em trả thêm tiền?”; “Các bạn không hiểu sao? Chỉ được ôm ngủ trong sáng thôi… còn nếu tắt đèn thì tui không biết tùy anh em thỏa thuận nha”.



Với những khách hàng đặt vấn đề đều được chủ trang khéo léo nhắn lại: “Anh nhắn tin qua điện thoại em giùm nhé, em sẽ báo giá cụ thể theo yêu cầu của anh”.


Nghi ngờ về thực hư chuyện ngủ trong sáng có phục vụ từ A đến… Z càng tăng cao khi ngay cả chính admin cũng không dám khẳng định trong quá trình phục vụ giữa PG và khách hàng có phát sinh những hành động đi ngược lại tiêu chí như tên gọi của nó hay không: “Dịch vụ này trong sáng. Không bao gồm sex. Nghiêm cấm hoạt động mại dâm. Nghiêm cấm PG có sự thỏa thuận riêng với khách hàng về hoạt động mại dâm để làm xấu đi dịch vụ tốt đẹp được nhiều người ủng hộ. PG nào vi phạm quy định sẽ phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật”.



Trong một status, admin có phân trần về dịch vụ và nhắc đến loại hình này tại Nhật Bản. Nhưng ở xứ sở mặt trời mọc những hoạt động dịch vụ kiểu này được kiểm tra rất chặt chẽ, trong khi tại Việt Nam “ngủ trong sáng” chưa được công nhận là một nghề, loại hình dịch vụ công khai, đồng nghĩa với việc chưa có văn bản pháp luật quản lý cụ thể, mới chỉ dừng lại ở mức cộng đồng mạng xôn xao, tự đánh giá. Điều này sẽ khiến dịch vụ không tránh khỏi những biến tướng khó lường mà hệ lụy của nó thực sự rất khó kiểm soát.






Theo Nguyễn Mai
Lao Động